BASamaster ra mắt tại hệ thống các siêu thị toàn quốc

BASamaster ra mắt tại hệ thống các siêu thị toàn quốc

Vào tháng 5 năm 2021, thương hiệu BASAmaster thuộc công ty cổ phần Vĩnh Hoàn ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm chế biến từ cá basa tại 2 hệ thống siêu thị lớn Mega Market và Lotte Mart. Qua chương trình dùng thử với nhiều phần quà hấp dẫn, sản phẩm nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng.

Chương trình dùng thử hấp dẫn tại hệ thống Mega Market An Phú, Hiệp Phú, Bình Dương

 

 

Chương trình dùng thử hấp dẫn tại hệ thống Lotte Mart Quận 7, Hồ Chí Minh

 

 

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trên thị trường quốc tế, Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn ra mắt thương hiệu BASAmaster tiếp cận thị trường nội địa với các dòng sản phẩm cao cấp từ cá basa. Sản phẩm luôn hướng đến những tiêu chí ngon, sạch, truy xuất nguồn gốc, đặc biệt là được nuôi và chế biến khép kín theo tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế, không chỉ thơm ngon tự nhiên mà còn giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng.

 

 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được người tiêu dùng đánh giá là rất tiện lợi trong khâu chế biến. Cuộc sống hiện đại bận rộn, người nội trợ luôn tìm giải pháp cân bằng giữa thời gian cho công việc và nấu nướng cho gia đình, BASAmaster với các sản phẩm được chế biến sẵn, nấu ngay sau khi rã đông, chỉ mất từ 5-7 phút đã có món ăn ngon, là giải pháp tối ưu cho bữa ăn gia đình.

Hiện nay, sản phẩm của BASAmaster đã phân phối và có mặt tại các chuỗi siêu thị AEON, Mega Market, Lotte Mart, Co.op Xtra, King Food và Ân Nam Gourmet trên toàn quốc. Xem địa điểm mua hàng gần nhất tại đây

Bài sau