BASAmaster tài trợ cho “Siêu thị 0 Đồng” tại ĐH Y Dược HCM đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch

BASAmaster tài trợ cho “Siêu thị 0 Đồng” tại ĐH Y Dược HCM đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch

Kể từ ngày 20/7, nhãn hàng BASAmaster thuộc Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn tài trợ 180 thùng sản phẩm BASAmaster và 50kg xúc xích cá cho “Siêu thị 0 đồng” tại Đại Học Y Dược TPHCM, góp thêm dinh dưỡng cho những bữa ăn ngon nơi tuyến đầu chống dịch.

Tiếp nối thông điệp “Góp Vị Yêu Thương”, BASAmaster tiếp tục trao gửi những phần ăn, thực phẩm giàu dinh dưỡng, tươi ngon đến các Y bác sĩ, điều dưỡng bệnh viện nơi tuyến đầu chống dịch. 

Giữa tình hình dịch bệnh phức tạp, thời tiết mưa giông tại Hồ Chí Minh trong những ngày này, việc vận chuyển đến những điểm then chốt chống dịch cũng gặp nhiều khó khăn. Đội ngũ BASAmaster và Vĩnh Hoàn luôn cố gắng hết sức trong khả năng để hàng hóa được vận chuyển đến nơi tuyến đầu.

Chuyến xe trao tặng phần quà bao gồm:

180 thùng sản phẩm BASAmaster trong đó:

  • 60 thùng sản phẩm Biệt đội cá viên BASAmaster
  • 60 thùng sản phẩm Cá cắt khoanh BASAmaster
  • 60 thùng sản phẩm Cá một nắng BASAmaster
  • 50 kg xúc xích cá

Hy vọng rằng với những sản phẩm tươi ngon, chất lượng, giàu dinh dưỡng từ BASAmaster và công ty Vĩnh Hoàn, bữa ăn của các y bác sĩ, đội ngũ tuyến đầu sẽ thêm chất lượng, tiếp thêm năng lượng để tiếp tục chiến đấu. 

Chúc tuyến đầu của chúng ta luôn vững lòng và mong mọi người luôn vững tin cùng giữ gìn sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Bài trước