BASAmaster tài trợ chương trình Chợ Nghĩa Tình do Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức

BASAmaster tài trợ chương trình Chợ Nghĩa Tình do Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức

Hỗ trợ người lao động gặp tại những khu vực bị phong tỏa, trên địa bàn TP. HCM do liên quan đến ca lây nhiễm COVID-19, thương hiệu BASAmaster thuộc công ty cổ phần Vĩnh Hoàn tài trợ 30 thùng sản phẩm cho chương trình “Chợ Nghĩa Tình” do Thành Đoàn và Sở Công Thương TP. HCM  phối hợp tổ chức.

"Chợ Nghĩa Tình" là dự án tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin, hỗ trợ người dân khó khăn tại khu vực bị phong tỏa, mua hàng trực tuyến trên kênh: http://chonghiatinh.vn/ hàng ngày với lượng hàng hoá đa dạng đáp ứng các nhu yếu phẩm cho người dân xuyên suốt thời gian phong toả theo quy định của Thành phố. 

Tài trợ cho chương trình, nhãn hàng BASAmaster kết hợp với công ty Sa Giang, thuộc công ty cổ phần Vĩnh Hoàn tài trợ 30 thùng sản phẩm BASAmaster và 20 thùng sản phẩm bún, phở khô Sa Giang.

 

Dự án đã triển khai thí điểm thành công tại huyện Hóc Môn và quận Bình Tân, nhận được nhiều phản hồi tích cực khi là cầu nối gắn kết sự chia sẻ, tinh thần trách nhiệm cộng đồng. Tiếp nối thành công đó, Dự án tiếp tục được nâng cấp quy mô triển khai tại TP Thủ Đức và 21 quận - huyện trên địa bàn TPHCM.

Dịch bệnh Covid tại Hồ Chí Minh vẫn còn diễn biến phức tạp, kể từ 3 tháng trở lại đây, kinh tế gặp nhiều khó khăn, đặc biệt khó khăn đối với người lao động phổ thông, người lao động nghèo. BASAmaster chung tay cùng các đơn vị, “hòa cùng nhịp đập” để sẻ chia khó khăn không chỉ với lực lượng tuyến đầu mà còn với cả người dân, người lao động nghèo tại TP Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách xã hội do dịch bệnh COVID-19.

Bài trước Bài sau